Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

bong da

18h00, 03-06-11: Hàn Quốc vs Serbia (Giao Hữu Quốc Tế)

Tags:
Serbia , Hàn Quốc ,
XEM TỈ LỆ CƯỢC --> CLICK

Bóng đá Serbia vẫn chìm trong khủng hoảng từ sau World Cup 2010. Bởi vậy, nhiều người dự đoán đoàn quân của HLV Petrovic sẽ thất bại trước Hàn Quốc.



Mùa Hè năm ngoái, Serbia còn gây ấn tượng ở VCK World Cup 2010, đáng nhớ nhất là chiến thắng lịch sử 1-0 trước ĐT Đức. Nhưng chỉ 1 năm sau, bóng đá Serbia đang khủng hoảng. Bắt đầu là trận thua Estonia 1-3 ngay trên sân nhà ngày 09/10/10 ở vòng loại EURO 2012. Và đỉnh điểm của thất vọng là việc CĐV Serbia làm loạn tại Luigi Ferraris khiến ĐT của họ bị xử thua 0-3 trước Italia. Chưa hết, trong trận lượt về với Estonia ngày 30/03/11, đội tuyển của HLV Petrovic bị đối thủ cầm hòa. Thành tích tồi tệ đó khiến dù vòng loại EURO 2012 mới đi được nửa đường nhưng Serbia rất khó có cơ hội giành vé tới Ukraine-Ba Lan. Hiện, họ xếp thứ 3, kém đội đầu bảng Italia 5 điểm trong khi chơi hơn 1 trận. Chiến dịch EURO 2012 sắp thất bại và người Serbia cần thời gian để nuốt trôi cục đắng này. Cải tổ là khẩu hiệu của những người đứng đầu LĐBĐ Serbia, nhưng vẫn chưa có phương án cụ thể nào được triển khai.

Lần này, Serbia tới Seoul không có đội hình mạnh nhất khi một loạt ngôi sao sáng nhất như Vidic, Ivanovic, Krasic, Zigic… đều vắng mặt. Bởi vậy, trận giao hữu với Hàn Quốc chỉ đơn giản là dịp để HLV Petrovic thử nghiệm những gương mặt mới. Nhiều khả năng Ljajic, tiền vệ mới 19 tuổi (trẻ nhất trong đợt tập trung này của Serbia) sẽ được trao cơ hội. Mùa trước, Ljajic chơi khá tiến bộ trong màu áo Fiorentina.

ĐT Hàn Quốc vẫn duy trì một phong độ khá tốt khi bất bại 10 trận gần nhất. Ở giải vô địch châu Á 2011, họ đã đánh bại Uzbekistan để giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Trong đợt tập trung này, HLV Cho Kwang-Rae đã gọi trở lại một loạt cựu binh như Jung Jo-Gook, Kim Jae-Sung và Cha Du-Ri sau thời gian vắng mặt. Ngoài ra, những cầu thủ chơi tốt ở giải nội địa như Lee Seung-Hyun, Ko Myong-Jin, Lee Jae-Sung và Park Won-Jae cũng được trao cơ hội.

Dù vắng ngôi sao sáng nhất Park Ji-Sung nhưng cơ bản, ĐT Hàn Quốc vẫn có đủ những trụ cột quan trọng. Được chơi trên sân nhà, đối thủ lại đang khủng hoảng, ĐT Hàn Quốc sẽ chiến thắng.

Đội hình dự kiến

Hàn Quốc: Sung-Ryong; Cha Du-Ri, Jung-Soo, Jae-Sung, Jae-Won; Jung-Woo, Chung-Yong, Sung-Yueng, Keun-Ho; Chu-Young, Jo-Gook.

Serbia: Kahriman; Obradovic, Subotic, Bisevac, Kolarov; Kuzmanovic, Stankovic, Ljajic, Tosic; Despotovic, Ilic.


Dự đoán: 2-1

Bạn chọn tỷ số nào?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét