Thứ Hai, 6 tháng 6, 2011

Bong Da - bongda - Bóng Đá -Tỉ Lệ Trực Tuyến - Kết Quả Trực Tuyến - Bóng Đá Sô - Live TV - Bong Da VN - BongDaVN - TIP - Free TIP - TIP Free - Tin Bóng Đá - Tin Bong Da - Du Doan - Dự đoán

Bong Da - bongda - Bóng Đá -Tỉ Lệ Trực Tuyến - Kết Quả Trực Tuyến - Bóng Đá Sô - Live TV - Bong Da VN - BongDaVN - TIP - Free TIP - TIP Free - Tin Bóng Đá - Tin Bong Da - Du Doan - Dự đoán


5h10/7h10, 07-06-11: Tổng Hợp 3 trận VĐQG Argentina - Vòng 17

Tags:
XEM TỈ LỆ CƯỢC --> CLICK

1. Sân Diego Armando Maradona 5h, 07-06-11: Argentinos Juniors vs Estudiantes La Plata

Ngoài phong độ yếu kém của Estudiantes, lịch sử cũng đang ủng hộ Argentinos. Ở 8/10 lần đối đầu gần đây các đội chủ nhà đều giành chiến thắng.


Oberman (Argentinos)

Estudiantes đã hết hi vọng trong khi Argentinos vẫn đang mơ về một suất dự Copa Sudamericana. Sự khác biệt đó phần nào được thể hiện qua phong độ của 2 đội trong thời gian gần đây. Estudiantes đã buông xuôi và chỉ vừa giành được chiến thắng đầu tiền sau 9 vòng trước đội bét bảng Huracan. Ngược lại, với một lực lượng khá mỏng nhưng Argentinos vẫn đang chắt chiu từng điểm số.

Tinh thần của Argentinos được thể hiện rõ ở trận đấu với Colon. Trong trận đấu đó, dù phải chơi thiếu người trong 15 phút cuối trận nhưng các cầu thủ Argentinos vẫn phòng ngự quả cảm để bảo toàn thắng lợi. Chiến thắng trước Colon không chỉ mang về 3 điểm cho Argentinos mà quan trọng hơn, nó giúp các cầu thủ chủ nhà có thêm tự tin để tiếp tục nuôi tham vọng giành vé dự đấu trường châu lục.

Cũng phải thấy rằng, dù vừa thắng Huracan 3-0 ngay trên sân khách nhưng Estudiantes không phải là một đối thủ quá nguy hiểm. Lối chơi với 6 tiền vệ và 1 tiền đạo khiến đội khách gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Nó được thể hiện rõ qua việc 6/8 trận gần đây mà Estudiantes đã không thể xuyên thủng mành lưới đối phương.

Ngoài phong độ yếu kém của Estudiantes, lịch sử cũng đang ủng hộ Argentinos. Ở 8/10 lần đối đầu gần đây giữa hai đội, các đội chủ nhà đều giành chiến thắng. Rõ ràng, lại có thêm một cơ sở nữa để đặt niềm tin vào Argentinos.

Đội hình dự kiến:

Argentinos Jrs: Ojeda; Gentiletti, Pistone, Sabia, Berardo; Prosperi, Mercier, Laba; Oberman, Niell, Blandi.

Estudiantes LP: Orion; Re, Roncaglia, Sarulyte; Nunez, Sanchez, Mercado, Perez, Auzqui, Iberbia; Gonzalez.

Dự đoán: 1-0

Thành tích đối đầu

Bạn chọn tỷ số nào:





2. Sân Libertadores de America 7h10, 07-06-11: CA Independiente vs Lanus

Đang xếp thứ 2 trên BXH và rất cần điểm để cạnh tranh ngôi đầu với Velez Sarsfield nên Lanus chắc chắn sẽ chơi tấn công ở trận này.


Romero (Lanus)

Cả Independiente và Lanus đang trình diễn một phong độ ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa giải với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Nhưng cách mà Independiente và Lanus giành điểm không hề giống nhau.

Đội chủ sân Libertadores de America thường áp dụng lối chơi chặt chẽ với hàng tiền vệ 5 người. Mục đích của Independiente chính là phá lối chơi và tìm sơ hở của đối phương để tung ra đòn kết liễu. Chiến thuật đó được họ áp dụng rất thành công trong 3 trận gần đây, đặc biệt là ở chiến thắng gần nhất trên sân của Estudiantes. Trong trận đấu đó, Independiente chỉ tung ra 2 pha dứt điểm trúng đích về phía khung thành đối phương nhưng cả 2 đều đã được chuyển hóa thành bàn thắng.

Trong khi đó, Lanus lại thương áp đặt lối chơi lên đối thủ để tạo nên những chiến thắng hủy diệt. Chỉ trong 3 trận, hàng công của họ đã ghi tới 9 bàn thắng trong đó một mình tiền đạo Romero góp tới 5 bàn. Tuy nhiên, lối chơi cởi mở này cũng khiến cho sự chắc chắn ở tuyến sau của Lanus không được đảm bảo. Thực tế, dù không để thủng lưới trong trận đấu với Huracan mới đây nhưng họ cũng để đội khách tung ra tới 10 cú sút về phía khung thành thủ môn Marchesin.

Đang xếp thứ 2 trên BXH và rất cần điểm để cạnh tranh ngôi đầu với Velez Sarsfield nên Lanus chắc chắn sẽ chơi tấn công ở trận này. Nhưng sự nôn nóng có thể khiến họ mắc vào bẫy phòng ngự phản công của đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến:

Independiente: Navarro; Galeano, Velaquez, Baez; Gracian, Mareque, Fredes, Pellerano, Velez; Parra, Villafane.

Lanus: Marchesin; Hoyos, Araujo, Goltz, Balbi; Camoranesi, Valeri, Pelleteri, Pizarro; Romero, Carranza.

Dự đoán: 1-1

Thành tích đối đầu

Bạn chọn tỷ số nào:





3. Sân Jose Amalfitani 7h15, 07-06-11: Velez Sarsfield vs Godoy Cruz Antonio Tomba


Velez Sarsfield (áo đen-bìa phải) sẽ thắng để cắt đuôi những kẻ bám đuổi trên BXH

Đáng ra cuộc đua vô địch Clausura sẽ chẳng diễn ra căng thẳng như bây giờ nếu ở vòng trước, Velez Sarsfield không quá chủ quan. Ở trận gặp Tigre ấy, HLV Gareca đã cất một số trụ cột trên băng ghế dự bị nhằm chuẩn bị cho cuộc tái đấu với Penarol tại Copa Libertadores. Tính toán sai lầm đó của Gareca đã đẩy Velez Sarsfield vào một tình thế trớ trêu. Đội chủ sân Jose Amalfitani thua Tigre 1-2 và bị các đối thủ rút ngắn khoảng cách trên BXH. Trong khi đó, họ cũng không thể giành vé đi tiếp tại Copa Libertadores dù đã đánh bại Penarol 2-1 trên sân nhà (Penarol đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách do ��ã thắng 1-0 ở trận lượt đi).

Đó là sai lầm lớn nhưng thày trò HLV Gareca vẫn còn cơ hội sửa sai. Bởi dù để thua Tigre, Velez Sarsfield vẫn đang chiếm giữ ngôi đầu. Điều đó có nghĩa, quyền tự quyết ở cuộc đua vô địch Clausura vẫn nằm trong tay họ. Nhưng sáng mai, đối thủ của Velez Sarfield sẽ là Godoy Cruz, đội xếp thứ 3 trên BXH và cũng đang nhăm nhe soán ngôi của thày trò Gareca. Một thử thách khó khăn, song, kèm đó là cơ hội tốt để Velez Sarsfield cắt đuôi những kẻ bám đuổi trong cuộc đua vô địch. Bởi khả năng Lanus, một đối thủ khác trong cuộc đua vô địch, giành trọn 3 điểm ở trận đấu cùng giờ trên sân Independiente là không cao.

Khi chỉ còn một mục tiêu duy nhất và khi các cầu thủ trụ cột trở lại đội hình chính, Velez Sarsfield dĩ nhiên được đánh giá cao hơn hẳn so với Godoy Cruz. Chính HLV Da Silva của đội khách cũng đã thừa nhận điều đó và cho rằng Godoy Cruz “cần hạn chế tối đa khả năng cầm bóng của đội chủ nhà”. Một trận thắng sẽ giúp Godoy Cruz vượt mặt đối thủ trên BXH nhưng đó dường như là nhiệm vụ bất khả thi. Bài học đắt giá mà thày trò Da Silva nhận từ Velez Sarsfield ở cuộc đối đầu hồi tháng 12 năm ngoái vẫn còn rất mới. Đó là khi họ liều lĩnh chơi đôi công với Velez Sarsfield để rồi phải hứng chịu thất bại 0-4 ngay trên sân nhà.

Nhưng việc hạn chế các cầu thủ Velez Sarsfield cầm bóng và kiểm soát tuyến giữa cũng là một nhiệm vụ chẳng dễ với đội khách. Bởi ngoài yếu tố sân nhà, Velez Sarsfield cũng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng hơn ở khu trung tuyến. Lịch sử cũng chỉ ra rằng trong 3 lần làm khách tại Jose Amalfitani kể từ năm 2006, Godoy Cruz hầu như bất lực trước Velez Sarsfield với 3 trận toàn thua, để thủng lưới 8 lần và không ghi được bàn thắng nào.

Đội hình dự kiến:

Velez Sarsfield: Barovero; Papa, Cubero, Ortiz, Dominguez; Zapata, Moralez, Fernandez, Canteros; Silva, Martinez.

Godoy Cruz: Torrico; Russo, Sanchez, Voboril, Faccioli; Damonte, Donda, Olmedo, Villar; Ramirez, C.Sanchez.

Dự đoán: 2-1

Thành tích đối đầu

Bạn chọn tỷ số nào:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét