Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

bong da

6h00, 02-06-11: Canada vs Ecuador (Giao Hữu Quốc Tế)

Tags:
Ecuador , Canada ,
XEM TỈ LỆ CƯỢC --> CLICK

Ecuador là đối thủ cuối cùng trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho Gold Cup 2011 của Canada.


Ecuador (phải) được đánh giá cao hơn đối thủ

Đây cũng sẽ là thử thách khó khăn nhất của đội chủ nhà, bởi chiều sâu đội hình của Ecuador sẽ được tăng cường đáng kể với sự trở lại của hàng loạt trụ cột đang chinh chiến ở châu Âu.

Hành trình chuẩn bị cho Copa America 2011 của Ecuador là không thực sự ấn tượng khi thầy trò HLV Reinaldo Rueda mới chỉ giành chiến thắng trong 1/5 trận gần nhất (hòa 3, thua 1). Tình hình của đội khách hiện trở nên khả quan hơn với sự trở lại của tiền vệ Noboa (Rubin Kazan), Valencia (M.U), tiền đạo Montano (Gent) và Caicedo (Levante). Số cầu thủ này đều đảm trách nhiệm vụ tấn công, và đó là những sự bổ sung kịp thời cho hàng tiền đạo đang chơi rất thiếu hiệu quả của đội khách (chỉ có 4 bàn/5 trận).

Trong cái rủi có cái may. Khi mà tiền tuyến không khẳng định được tiếng nói, thì hậu phương lại bất ngờ trở thành điểm tựa vô cùng tin cậy của Ecuardo. Chuỗi 3 trận hòa trước các đối thủ khá mạnh là Peru, Argentina và Mexico ghi nhận khả năng chịu đựng sức ép rất tốt của hàng phòng ngự đội khách. HLV Batista của ĐT Argentina và Jose de la Torre (ĐT Mexico) đều thừa nhận Ecuador có thể tạo bất ngờ ở Copa America 2011 nếu hàng phòng ngự tiếp tục duy trì được sự tập trung như thời điểm hiện tại.

Canada cũng triệu tập một số cầu thủ có chất lượng cao nhưng khả năng ra sân của họ hiện vẫn còn bỏ ngỏ. Tiền đạo De Guzman (FC Toronto) đang trong quá trình phục hồi sau ca phẫu thuật đầu gối, còn hậu vệ Hutchinson (PSV) và tiền vệ De Rosario (Red Bulls) vẫn phải nén đau sau khi dính chấn thương trong màu áo CLB.

Đội hình dự kiến

Canada: Borjan; McKenna, Hainault, Klukowski, Johnson; Hutchinson, Ledgerwood, Simpson, Pacheco; Friend, Jackson.

Ecuador: Banguera; Reasco, Erazo, Caicedo, Castillo; Valencia, Noboa, Saritama; Caicedo, Benitez, Ayovi.


Dự đoán: 0-2

Bạn chọn tỉ số nào?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét