Thứ Tư, 8 tháng 6, 2011

Bong Da - bongda - Bóng Đá -Tỉ Lệ Trực Tuyến - Kết Quả Trực Tuyến - Bóng Đá Sô - Live TV - Bong Da VN - BongDaVN - TIP - Free TIP - TIP Free - Tin Bóng Đá - Tin Bong Da - Du Doan - Dự đoán

Bong Da - bongda - Bóng Đá -Tỉ Lệ Trực Tuyến - Kết Quả Trực Tuyến - Bóng Đá Sô - Live TV - Bong Da VN - BongDaVN - TIP - Free TIP - TIP Free - Tin Bóng Đá - Tin Bong Da - Du Doan - Dự đoán

Kết thúc Kirin Cup 2011: Cả ba cùng vô địch

Tags:
CH_Czech , Nhật_Bản , Peru ,
Trên BXH, cả 3 đội tuyển không ai hơn ai. Với tình huống độc nhất vô nhị này, Nhật Bản, Peru và CH Czech cùng chia sẻ chức vô địch.



Cuộc đối đầu giữa Nhật Bản và CH Czech vào chiều qua đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Kết quả này khiến giải đấu giao hữu Kirin Cup 2011 hạ màn với một kịch bản khá buồn cười. Cả 3 trận đấu của giải đều kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Do đó cả Nhật Bản, Peru và CH Czech đều giành được 2 điểm và có cùng chỉ số phụ. Trên BXH, cả 3 đội tuyển không ai hơn ai. Với tình huống độc nhất vô nhị này, Nhật Bản, Peru và CH Czech cùng chia sẻ chức vô địch. Số tiền thưởng của Kirin Cup 2011 cũng được chia làm 3.

Đây không phải là lần đầu tiên hiện tượng đồng vô địch diễn ra ở Kirin Cup. Năm 1999, cả 3 trận đấu ở giải này cũng đều kết thúc với tỷ số hòa. Cả 2 trận đấu của ĐT Nhật Bản khi ấy đều kết thúc với tỷ số hòa 0-0, còn Peru cầm chân ĐT Bỉ 1-1. Với kết quả này cả 3 đội đều có cùng 2 điểm nhưng Peru và Bỉ đứng trên nhờ ghi được 1 bàn thắng. Chung cuộc, Peru và Bỉ đồng vô địch Kirin Cup 1999. Đến năm 2000, tới lượt Nhật Bản và Slovakia chia sẻ chức vô địch. Hiện tượng đồng vô địch còn diễn ra ở Kirin Cup 2005. Năm đó, Peru và UAE cùng đứng trên ngôi cao.

Trở lại với trận đấu cuối cùng của Kirin Cup năm nay, ĐT Nhật Bản đã thi đấu lấn lướt trước CH Czech. Tuy nhiên, các pha hãm thành của đội chủ nhà không một lần thành công do thủ môn Petr Cech bên phía CH Czech thi đấu quá xuất sắc. Thủ thành đang khoác áo Chelsea đã có 3 pha cứu thua trông thấy, trong đó có tình huống cản phá cú đánh đầu của Shinji Okazaki ở phút 77.

Cũng trong loạt trận giao hữu chiều qua, Hàn Quốc đã đánh bại Ghana 2-1 với các pha lập công của Ji Dong Won và Koo Ja Cheol. Trong khi đó, một đại diện khác của AFC là Australia bị Serbia cầm chân không bàn thắng.

Kết quả một số trận giao hữu khác

Nhật Bản 0-0 CH Czech
Australia 0-0 Serbia
Hàn Quốc 2-1 Ghana

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét