Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011

bong da

Bong Da VN) - Zhirkov muốn hồi hươngTags:Chelsea , CSKA MOSCOW , Zenit St. Petersburg , Rubin Kazan , Zhirkov ,Bằng phát biểu của mình, Yury Zhirkov đã mở toang cánh cửa cho bất cứ CLB quê hương nào muốn bổ sung vào đội hình một tiền vệ đẳng cấp và giải thoát anh khỏi kiếp dự bị tại Chelsea. Về việc các CLB đang nỗ lực lôi kéo tuyển thủ quốc tế người Nga, có vẻ như sau hàng loạt buổi đàm phán mà không đi đến được bất cứ một thỏa thuận quan trọng nào, nhà ĐKVĐ Nga, Zenit St Petersburg đã hết kiên nhẫn và chính thức rút lui khỏi thương vụ này cũng như nhường lại cơ hội sở hữu tiền vệ cánh trái đa năng cho Rubin Kazan và đội bóng cũ của anh, CSKA Moscow. Kể từ khi cập bến sân Stamford Bridge cách đây chưa đầy hai năm với giá trị chuyển nhượng lên đến 18 triệu bảng, vì lí do thường xuyên gặp phải những chấn thương đáng tiếc nên Zhirkov chưa bao giờ là một cái tên thường xuyên xuất hiện trong đội hình chính cùa cựu vương giải Ngoại Hạng. Kể ra ở mùa giải năm nay anh cũng mới chỉ có sáu lần được HLV Carlo Ancelotti tung ra sân ngay từ đầu. "Thật là không may, ở Chelsea tôi lại không có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu ở mùa giải vừa qua." Chân chuyền năm nay 27 tuổi phát biểu trên tờ dailymail. "Là một cầu thủ, rõ ràng tôi muốn bản thân được chơi bóng nhiều hơn chứ không phải là mãi đũng quân trên băng ghế dự bị." "Tôi chưa thể nói gì thêm về vấn đề này. Chúng ta hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Nhưng tôi dám khẳng định một điều rằng, nếu ra đi, đích đến của tôi vẫn sẽ là trở về nước Nga chứ không phải là nơi nào khác." 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét